ertu að meina til niðurrifs eða bara fleygja honum á haugana(bílakirkjugarð) ég veit ekki taxtan þar en það kostar að koma honum á staðinn. en niðurrifs færðu bensín peninga.<br><br>snifff Hef lært heilmargt aftur á nokkrum mán(bæta fyrir 7 ára bílaáhugaleysi)… www.live2cruize.com
Það var alltaf hægt að fara með bíla í Stálbræðsluna í Hafnarfirði og maður þurfti bara að taka geymirinn og tappa allri olíunni af vélinni. En ég veit ekki hvort það er búið að rífa hana.
Ef þú getur keyrt/dregið eða flutt hann sjálfur, þá geturðu farið með hann í Hringrás í Klettagörðum 11. Þeir taka við þessu á held ég 1500 kall.
Ég var að vinna þarna einu sinni og þá kostaði ekkert að taka við bílhræjum, en þetta hefur breyst. Ég held að Fura í Hafnarfirði rukki líka fyrir þetta.
Víst er Hringrás í Klettagörðunum, ég vann þar áður fyrr. Það eru meira en 10 ár síðan að það var stofnað sér fyrirtæki um þennan rekstur hjá Sindra, og hlaut það nafnið Hringrás.
Sindri er orðið sér fyritæki sem sér um blikk og aðra járn smíði. Hringrás ehf varstofnað 89 niðri í kletta görðum og vinnur brota málm (pabbi minn er verk stjóri þar og ég vinn þar) svo nú fyrir stuttu flutti Sindra stál alveg við sjóinn við hliðina á vöru miðstöðinni.Gamlisíndra staðurinn er nú gokart höll.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..