óþarfa peningaeyðsla! ekki riceast um of… ef bíllinn þinn þarf ekki bráðlega á betra loftflæði að halda afhverju þá í fjandanum að gera þetta?? ef þetta er ekki orginal með bílnum it aint worth having..
ég er sammála því að það er vibbi að sjá þetta límt ofan á. En þegar þetta er gert þannig að það er skorið úr húddinu, spaslað og allur fjandans pakkinn þá verður það virkilega flott. En svona meðferð hjá fagmanni kostar eitthvað um 40-50þús. með sprautun.
það gefur augaleið, ég hugsa að flestir setji það sona fyrir miðju, kannski aðeins ofar. Hefuru séð GT4 húddscopið (95'). Ef það er gert almennilega þannig að það sést engin brún meðfram þá kemur það bara helvíti vél út. kostar bara vinnu því það er heilmikill prosess sem það fer í gegnum.
eins og t.d. á corollunni þá held ég að loftintakið sé mjög framrlega. ef loftsíuboxið er tekið og sett keila eða sveppur þá er hægt að leyða þar einhvernskonar pípu eða plast rör sem myndi enda allveg uppvið sveppinn og þarafleiðandi kalt loft og meira loft sem skilar sér í meiri snerpu. ég ætla að vona að þú fattir þetta.
Var það ekki Homer Simpson sem sagði: “Kids, there are three ways to do things: the right way, the wrong way and the max power way.” Lisa/Bart: “But isn't the max power way the wrong way?” Homer: “Yes, but it's much faster.”
Ætli hann hafi vitað um tímarit sem heitir Max Power…? ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..