Ef ástandsskoðun kemur vel út sé ég ekkert því til fyrirstöðu að kaupa vel með farinn ódýrann bíl. Skoðaðu smurbók og ef hún er í lagi, þ.e farið reglulega í olíuskipti (á 6-8 þúsund km. fresti).
Ef þú færð bíl svona ódýrt má segja að hann borgi sig upp, ef eitthvað kemur fyrir hann ertu ekki jafn mikið í sárum og ef þetta hefi verið bíll fyrir yfir hálfa milljón.
Ég mæli algjörlega gegn því að kaupa KIA. Góður vinur minn keypti sér einmitt kiu og svo fór í henni kassinn eftir nokkra daga. Þessir bílar bila alltaf og venjulega eru það bilanir af stærra taginu.
Hvað? með ljótari bílum sem hægt er að fá, þótt það sé auðvitað persónubundin skoðun. Þetta er alls ekki endingargóðir bílar, gerðir úr ódýru efni á ódýrann hátt. Myndi aldrei fá mér svona. frekar borga aðeins meira fyrir meiri gæði.
Hyundai hefur batnað virkilega með árunum. Það voru þeir allra fyrstu sem komu hingað sem voru og eru slæmir. Bílar eftir 2001 eru mun betur smíðaðir og meira lagt upp úr þeim.
Kia er reyndar verri en huyndai, en ef þig langar í Kiu er 2000 eða '99 módel með topplúgu í Ingvari Helgasyni á 190 þus og 50 þus bensín inneign fylgir. svo þetta er 140 þus
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..