Snillingur þessi gaur sem á Koenigsegginn, hann tók lán fyrir nokkrum árum uppá 40millz og fékk að veðsétja hús mömmu hans og pabba og keipti sér eitt stykki símafyrirtæki sem var að fara á hausinn. Hann byggði síðan fyrirtækið upp og seldi það nýlega fyrir einhverja miljarða. Hann gerir síðan lítað annað í frítímum en að keira bílinn sinn og fara á Burger King:D
Ford GT40 á íslandi, Carrera GT á íslandi, Mercedes Benz SLR í Þýskalandi, Ferrari F40 í Ítalíu, BMW M5(all over the place), Benz 420E sem félagi minn á, Honda CRX(smekksatriði), Dodge Viper íslandi og fleirri. Þetta er allt í sama flottflokknum.
1. Audi RS4 2. Ferrari 360 3. Ferrari F40 4. Maybach 57
Audiinn trónir á toppinum þar sem hann er draumabíllinn. Hina sá ég í London, heilan helling af allskonar bílum. Tvo Maybach í röð á tvo ferrari á 10 mín.
barracuda 1969 camaro 1968 Lamborghini DIABLO (hraðbraut í danmörku) Ferrari : 360 (fyrir framan eitthvað hús í danmörku) porche boxter (fyrir framan sama hús og ferrari) Cadillack -1942
nissan skyline (sandgerði) toyta celica Gt-four (átti maður hana fyrir ofan mig) Lancer Evo 8 (EinkNr: Evo8) camaro 98 ss dodge charger 1971 eða 70 trans am 1974
ég hef séð nokkuð marga, Bugatti veyron (London) 100 lamborghini á sama stað að bruna yfir golden gate brúnna, Dodge charger srt-8 (á hann) Ferrari Italia (BNA)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..