Ég óska eftir gömlum japönskum sportbíl til uppgerðar og sem er ekki á númerum á lítinn pening. einhvern sem er smá bilaður og ekkert alltof dýrt að gera við. Til dæmis: Toyota Supra Mazda RX7 Toyota MR2 og margt annað……..
prófaðu að leita erlendis, t.d. Þýskalandi. Svo eru hrúgur af sona bílum í usa. Mér finnst hæpið að þú finnir svona bíl hérna heima sem er ekki að ryðga í sundur :(
nákvæmlega, þú getur ekki fundið ódýran bíl og ódýra varahluti, það sem þú þyrfti að gera er að ef þú skildir finna RX-7 þá þarftu helst 3 til að búa til góðan bíl og sleppa með of mikil útgjöld.
Þetta er töpuð barátta en samt gott málefni.
“þegar að menn eru jafnstórkosltegir og ég er, þá er erfitt að vera lítillátur”
Kannski soldið gömul lumma, en ég sé ekki tilganginn í því að gera upp Japanskar dollur, ef þetta er orðið ljótt og lélegt, þá hendir maður því bara. Kaupa bara amerískt, það er eilíft.
hmmm á lítinn pening fyrir þessa bíla hehehe. sorry en ég varð að skrifa þetta(dont hate my for that) Mal myndi kannski vilja toyotuna Mr2(eru þeir nokkuð bilaðir þessir sem eru á ísl)<br><br>snifff gefur skít í þessar Nýju CPL reglur. Og ætlar að mótmæla þeim!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..