Hvað haldið þið að Volvo V40 station, árg 2000 eyði miklu á hundraði? Er á 1996 VW golf station núna hef reyndar aldrei mælt hann en ætli það sé svipað? E-r var að segja mér að Volvo væri eyðsluseggur, hvað segið þið!!!
Allt í lagi svo sem fyrir stórann bíl. Venjulegur fólksbíll er yfirleitt að eyða umm 7-11 lítrum miðað við hvernig Íslendingar keyra. Sjálfur eyðir minn um 12 núna þegar ég er búinn að standa vel á pinnanum enn síðasta mæling fór niður fyrir 10 l/100 km. Fer allt eftir aksturslagi hverju sinni. Fyrir V40 er 12 lítrar ekki sérlega mikið heldur ábyggilega í meðallagi myndi ég halda.
Voru þungir og sterkbyggðir. Mikið af járni sem fór í þá var sagt. Heyrði sögu frá fyrrum vinnuveitanda mínum. Pabbi hans var lögregla og eitt sinn fékk hann útkall um alvarlegt slys á Reykjanesbrautinni. Fólksbíll og saltbíll með svona sköfu framan á sér skullu saman. Skafan í hakki á vörubílnum og Volvoinn gjörsamlega í hakki enn maðurinn sat inní honum og hélt í stýrið, einungis handleggsbrotinn og marinn. Magnað!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..