Sælir félagar, Ég ætla að fá mér Ford F-150 árg. 2004-2005. Spurningin er bara hvort maður eigi að fá sér 4.6 eða 5.4 potta mótor. Veit einhver eitthvað um þessar vélar ?
Ég myndi segja fyrir mitt leyti að ég myndi fá mér 5.4 lítra vélina bara til að hún myndi fara léttar með það sem maður myndi draga og svo er hún eða á ekki að vera eyða miklu meira en minni vélin ef ég mann rétt þá er það varla neitt neitt.
Þetta er sama blokkin en stroke-ið er lengra á 5.4L vélinni og heddið á að anda betur. Meira tog og aðeins meiri kraftur en nokkurn veginn sama eyðsla. Mér finnst það varla mikil spurning.:) “There's no replacement for displacement!”
Nú þekki ég 2 sem eiga sitt hvorn 150 bílinn. Annar með 4.6 og hinn 5.4. Eyðslu munur er gríðalegur á þessum bílum. Auk þess að 4.6 er alveg að höndla vel að burðast um með alls konar drasl. Ég myndi alls ekki leggja út í 5.4 mótorinn hreinlega útaf kostnaði. Líterinn er nú að nálgast 125 kall :) Ég get hins vegar ekkert sagt um hvort það sé einhver gæða munur á þessum mótorum en 4.6 hefur nú staðið sig bæði í pikkuppum og t.d mustanginum í gegnum árin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..