af minni reynslu þá hefur hátalarnir frá DLS komið mjög vel út og magnarnir frá Genesis geðveikir, síðan á ég líka Rockford keilu sem ég keypti úti og hún hefur staðið sig mjög vel þessi tæp 3 ár sem ég hef átt hana.
Þetta eru svona mjög góð merki að mínu mati, en það er ekki oft sem að fólk selur þessar græjur með bílnum ég veit allavega að ég myndi ekki taka það í mál að setja græjurnar mínar með sem skilyrði…ekki að ræða það :)
yfirleitt er sett skilyrði að ef að það er geislaspilari í bílnum að hann fylgi með nema annað sé tekið fram.
þá myndi ég mæla með Pioneer, þeir hafa reynst mér ágætlega en ég veit að sumum hefur hann ekki reynst eins vel, but then again þá eru það yfirleitt gömlu spilarnir.
þetta eru bara svona stuff sem að ég sjálfur hef notað.<br><br><font color=“#333333”>/************************/
/* The code must be pure!!! */
/************************/ </font>
<hr style=“color: #666666; height: 1px; width:180px; border-style: dashed” align=“left”><b><font color=“#666666”>Haukur Már Böðvarsson</font></b>
<a href=“mailto:haukur@eskill.is”><font color=“#178AE8”>haukur@eskill.is</font></a>
<a href="
http://www.bodvarsson.com“ target=”_blank“><font color=”#178AE8">www.bodvarsson.com </font></a