Án þess að vita það með vissu þá hef ég heyrt töluna 200þ.kr miðað við að undirvinnan sé búin. Það gæti líka verið að þessi tala hafi verið miðað við að þetta sé unnið svart
færð oftast það sem u borgar fyrir 150 eða minn þá er annahvort eiginlega ekkert að bílnum eða það á að fúska hann. Á verkstæði er almálun á bilinu sona 300-500 þús mjög misjafnt eftir bílum sérstaklega ef þeir eru illa eða vel farni
ég spurði nokkur verkstæði hvað þau myndu taka fyrir að sprauta bjölluna mína og mér var sagt að það væri frekar erfitt að sprauta þær og það kostaði svona 150-200 þús og jafnvel lægra ef að öll undirvinna væri búin
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Það fer rosalega mikið eftir stærð bílsins. Ég ætlaði að láta sprauta Suzuki Samurai (soft top) einu sinni og spurðist fyrir hjá sprautunum. Miðað við að ég væri búinn með alla forvinnu þá var algengasta talan sem ég fékk í kring um 50 þús. En ef maður ætlar að láta sprauta stærri bíl og nennir ekki að juða sjálfur þá getur þetta farið vel yfir hálfa milljón.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..