ég er ekki mikill bílakall en er í smá vanda þannig er mál með vexti að húddið hjá mér er miklu ljósara en aðrir hlutat bílsins og ég er að spá hvað ég á að gera ?????
Ætli það þurfi ekki að massa húddið. Það kæmi mér ekki á óvart að þakið væri svona líka.
Þetta er sérstaklega áberandi á rauðum bílum, en af einhverjum ástæðum er sá litur viðkvæmari fyrir þessu.
Ég prófaði galdraefni frá SONAX í fyrra sem er bón með massa og það virkaði betur en þau massabón sem ég hef notað áður. Ég ætlaði ekki að trúa mínum eigin augum.
Þú ættir því að kíkja í Bílanaust eða á næstu bensínstöð og athuga hvort það séu ekki einhver efni til fyrir þig.
Ég mæli með að þú kaupir þér auto glym massa (bleikur)miði nudda bara aftur og framm ekki í hringi hann svín vikrar ég tók bíl sem mamma áttu sém var allur orðin bleikur sum staðar næstum þvi hvitur og ég náði honum alveg óturlega vel mæli með þessu en það er samt best að láta massa hann fyrir sig á einvherju viðkendu verkstæði endist lengst en litarbón æjiii ég veit ekki endist kanski i 3 til 4 daga :/. Kv Jenna J.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..