LT1 er mjög endingargóð ef hún hefur fengið rétt viðhald(olíuskipti og svoleiðis)en 1950 er allt of mikið.Pontiacinn er oftast dýrari en Camaroinn,Kveikjan og vatnsdælan fara í um 80-100 þús mílum þá er einning kominn tími á kerti og þræði(mæli með NGK55 kertum og MSD þráðum),þetta er væntanlega SSK bíll þá þarftu að vera tilbúinn að taka upp skiptinguna í gríð og erg ef þú ætlar að nota bílin eitthvað af viti en þá mæli ég með 6 gíra beinskiptingu sem er mjög erfitt að brjóta.Heddin og loftinntakið eru það sem hindra loftflæði í gegnum vélina og ef þú fengir þér/portaðir heddin,C.A.I með K&N cone síu,stærri ventla 2.02/1.60,forritað tölfuna,LT4 knastás,1.6 rúllu rockera,160° vatnslás,3,5" pústkerfi og taka burt hvarfakútinn,36lb spíssa,30%undirdrifs sveifaráss trissu og Flækjur geturu farið upp í 500hp N/A,en þá er eftir Nítróið og TURBO,Super Charger en vélin þolir ekki meira en 550-600hp á stock stimplim og dóti