Jæja ég er með bíl með Turbo/intercooler og mig langar alveg rosalega að opna í honum hljóðkútinn, er þetta eitthvað rosa mál með svona turbo bíla, vitiði hvaða verkstæði ég get farið á, og hvað þetta sirka kostar? kv Andri
Ertu ekki að tala um að opna pústkerfið í heild sinni? Það þarf að sérsmíða þetta í bílinn, og það er gert þegar bíllinn fer á pústverkstæðið. Mæli líka með að þú fáir þér sverara kerfi í hann (það er almennt talað um að opna pústkerfi þegar menn láta setja í það sverara kerfi). Hringdu bara á pústverkstæðin, mæli ég þá helst með BJB í Hafnarfirði eða Fjöðrinni í Skeifunni. Þú færð þér þá opið kerfi alveg í gegn og opinn aftastakút, allt aðeins sverara en original. Þeir ættu að geta skotið á tölu fyrir þig.
ef þú mundir láta setja 2 1/2“ - 3” og opinn endakút undir hann þá mundi ég halda að það væri ca. 20-30.000 kr… var að vinna á pústverkstæði sem að verslar mikið við BJB í hafnarfirði og við vorum með sama verð á öllu… en ef þú villt bara fá endakút þá mundiru bara skoða bækling hjá þeim eða bara fá turbo-kút… turbokúturinn kostar ekki mikið en hinir sem þú færð að sjá í bæklingunum eru dýrari og ryðfríir og krómhúðaðir!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..