BMW 325i ´87 blæjubíl, svart á svart leður, ???hö :) 165.000km BMW 318i ´85 4dyra, blár á blátt leður, 128.000km , 100hö Til sölu BMW 528i ´84 4dyra, hvítur á blátt, 266.000km 185hö
Blæjubíllin er í breyttingu núna, 318i ,fékk blá leður sæti í 16ára afmælisgjöf 528i , smá beyglaður, ekkert breyttur nema búið að taka fram stuðarann einfaldlega í burtu,
Ég á ennþá ´92 mini Cooper enn bara stage1 (stubbur með kjaft). Ætla að fá mér stage3 head og highlift rollerrockers, tvo Weber, síðan bora út, turbo, 5gíra straight-cut… ææ ég verð brjálaður að hugsa um allt sem ég ÞARF að gera, en koma tímar koma ráð. Verð bara að fremja annað “Italian job”
'97 Golf GTi með 2.0L 16v vél. Nýr kubbur, kraftpúst og Koni fjöðrunarkerfi, áætlaður um 170 hö. Var valinn áhugaverðasti bílinn á Golf sýningunni hjá Heklu síðasta september.
Ég á einn 13 ára gamlan og lygilega góðan (þeas mv gamlan japana) '88 Toyota GT-i 16v 4AGE 3d HB, svartur, Svo til orginal (sía), ekinn 188þ. Einn sá bezti sem eftir er af beztu corollu sem hefur komið. Búinn að eig'ann í: hummm 23ára - 17ára = 6 ár, vá. ps Að vera í skóla = peningaleysi = gamall bíll uhu! :( lagast vonandi einhverntímann. kv Einzi
Í augnablikinu er ég á Volvo 440GLT ´89, keyrðann 135.000 km, fínn bíll, ekkert ryð til að tala um, þokuljós, álfelgur (orginal því miður) sportinnrétting, spoiler, og *hóst,hóst* dráttarkúla :)
ég á 1994 ford probe gt ekinn 46þ mílur, zebraáklæði á öllu, loðið ´stýri og belti, er að setja blacklight inní hann, útvarpið í viðgerð annars er í honum 2x12" keilur og 180w og 240w pioneer hátalarar, þarf að taka hljóðkútinn undan bráðum
1989 trabant 601 station keyrðan 29þ km mesta shagwagon í heimi
1962 renault duaphine
1978 pontiac phoenix sem ég er að prostreeta aðeins til
1980 monte carlo<br><br>Ég er fáviti, en ég veit allaveganna af því
Toyota Supra N/A 3.0 6 strokka línuvél fyrir þá sem ekki vita :Þ smíðaði undir hann 3 tommu púst og einn kút á endann. búnað skrúfa upp AFM dótið á honum K/N sía. er ekki mikið fyrir það að breyta bílum að utan, vill helst bara breyta þessu þanna ofaní húddinu sko (er það eina sem skiptir máli er þaggi?) er að telja um 230 hö, vonast til að skella túrbínuvél í hann í sumar og takan í 300 hestöflin :)
ég á núna Toyotu Carinu E 1995 2000 GLi , ennnti ekki lengur að vera á sportbílum( búinn að eiga Civic, CRX, Sunny GTi) og fékk mér rúmgóðan fjölskyldubíl. Auk þess er Toyota besta tegundin, lítil afföll og frábær þjónusta. Minn er metinn á 899.000
Trans Am 83 hellings breyttur t.d krómfelgur 255/60/r15 dekk GTA afturspoiler bassabox plús eitthvað að græjum,aukamælasett,krómuð gírstöng,flækjur-3,5" púst,síðan er eitthvað búið að gera við vélina,portuð hedd þryktir stimplar 4hólfa blöndungur heitur ás og eitthvað… síðan er tvöfallt viftukerfi og það er húddscoop og ég er að setja kastara í/á hann krómaðar edelbrock síur það er líka t-toppur og rafmagn í öllu og öhhhh… öruglega eitthvað fleyra..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..