ÞAð versta við hann er að hann er GULUR! og Með e-rja kassa útum allt :) Líka vélarstærðin.. ég myndi halda að bíllinn væri aðeins þyngri svona breyttur (og þó ekki? :) En a.m.k. þá segir kittið kraftmikill bíll, en vélin ekki (finnst mér :)
Þessir spoilerar eru allir úr mjög léttu Fiberglass þannig að bíllinn verður ekki fyrir mikilli þyngaraukningu. Hinsvegar brotnar þetta í spón ef bíllinn lendir í árekstri.
Ég átti 1.8l Miata í ca. 2 ár og hann hefði mátt vera kraftmeiri. En hvaða bíll má það ekki? Svo er þetta ekki spurning um vélarSTÆRÐ heldur afl! Smelltu blower eða túrbó á hana, betra púst og svona goodies og þú ert komin á bíl með jafnvel 200hp/ton. Og ég skal votta að aksturseiginleikarnir eru himneskir.
Jájá, ég veit alveg að vélar<I>stærð</I> skiptir ekki öllu máli, en á síðunni hjá þeim, minnir mig, langt síðan ég hafði lesið þetta, að þeir hafi ekkert breytt vélinni.
Hehe, ég var nú engan veginn að halda því fram að þú þekktir þá ekki =) Bara tók eftir þessum bíl þegar ég var að leita að kitti á annan bíl sem ég á :) Og mundi eftir e-rju reply við “Vélar?” korkinn þar sem stóð að þér leist vel á Miata ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..