Umleið og mamma skilar mér bílnum sínum, þá kíki ég útí bílanaust ;) btw, ég er að gera upp þenna camaro, allavega að táka hann í sundur núna :) LT Sport Coupe árg 1975 :) Og vantar stærri bílskúr :( bílskúrinn sem ég er í er fullur af drasli og camaronum ;/
Uff, hann var ekki í nógu góðu ástandi þegar ég fékk hann, en samt í o.k. ástandi, keyranlegur og sjálfskiptur.. Hér er mynda af honum einsog hann var þegar ég fékk hann: http://www.simnet.is/octoid/camarolt1975.jpg
það sem þjáir þennan bíl er rið og það í meira lagi. ekki óalgengt að sjá þá koma sona frá hjálmari í bílakringluni. samt gott að það sé veriða ð gerann upp :)
Hann getur séð hvað Holleyinn er stór á 4-5 stafa tölu sem er efst á insogshúsinu eða í kring um það… Er þetta nokkuð græni 75 bíllinn sem er að sameynast mínum gamla 79"????????
Já það er minn gamli HEHE snilld :)… annars er ekkert voðamál að gera Holley 4ra hólfa blöndung upp… en aðalega held ég að þú þyrftir að kaupa þér rebuild kit eða.. redda nýjum pakningum en ef að blöndungurinn er slæmur en heyrðu hvenær ætlar eigum við að hittast u now fyrir second greiðsluna?? sentu mér meil á það eða skilaboð..
Mig minni að hún sé allavegana efst á blöndungnum við insogshúsið eða á því.. láttu mig vita ef þú finnur einhverjar tölur.. ég finn út úr því hvernig tor þetta er….
tölurnar eru t.d. 4779-6 eða 4779 eða allavegana en alltaf minni mig 4-5.
Það eru einhverjar tölur á þessu.. bíðum við: Á endanum sem snýr að framenda bíls: L62103. 7866, 7235, 3 Á endanum sem snýr að afturenda bíls: L62103, 8522, 8521, 3 Þetta eru einu tölurnar sem ég get séð >:|
Jæja, þessar tölur eru ekki hérna í fræðiritunum mínum en talan byrjar sjálfsagt á 4 eða 6 ef að þetta er Holley… á 2 torum hérna inn í bílskúr stendur LIST NUMB:4779-2 ….. þannig að mig grunar að þetta sé Carter eða quatrajet blöndungur….. En annars hvernig millihedd ert þú með?? eða adapte
Hafði hugsað mér, til að byrja með, að gera hann ökufæran með innréttingunni úr mínum, vélinni, skiptingunni (fleiru ef þess þarf ;) og á meðan gera minn umm alveg í tip top, og vera að ‘dútla’ í gamla þínum á meðan, sprauta hann, etc :) Hobby bara :)
hey…. sorry en er ekki á listanum mínum….. :( getur ekki verið að þetta sjáist svona illa eða eitthvað en allavegana hefur mér reynst vel að finna út þessa kóda á torunum og í listanum og hvað var svo hin talan??
já það er sennilega ástæðan að ég finn hann ekki hérna að hann er eitthvað gamall og sé ekki á þessum lista vegna þess að að það er hætt að framleiða hann eða eitthvað eeenn gangi þér vel með bílana og ég vona að hann verði sem fyrst kominn á götuna. Ég keyfti mér annan bíl til að laga og koma á götuna… Það er Pontiac Tempest árgerð 1969 með 350 Oldsmobile í húddinu sem ég fer sem fyrst að taka upp úr..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..