Ég hef til sölu nýjar 7x17 Integral A2 Álfelgur, offset 43. Á nýjum 215/45R17 Michelin Pilot Sport dekkum. Passar t.d. undir Subaru Impreza Turbo, allar árgerðir. Verð: Tilboð Settið kostar nýtt KR. 210.000 útúr búð.
Ég hef ákveðið að halda mig við 16" Ég er nefnilega ekki með Sílsakubba né aurhlífar, Þá á hann það til að verða skítugri. Svo þyrfti ég helst að taka 2mm af innkantinum í afturbrettinu. Þó að offsettið sé rétt, (43).
Ertu ekki bara með aðeins of breið dekk? Þegar að Prodrive (meistararnir) breyta 'Prezum fara oftast á þær 17“. Ég las skýrslu eigenda sem lét setja 17” undir WRX STiIV og hann sagði ekkert um breytingar.
Ég myndi halda að ef þú setur rétta stærð af dekkjum á þessar felgur (Prodrive nota alltaf Pirelli) þá ætti þetta að smellpassa. Ég veit að flestir sem prófa Prodrive breytta bíla verða hissa því á 17" þykja þeir ekki óþægilegri en standard GT og hafa enn betri aksturseiginleika.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..