ok spurningar: þú segir 340hö. Hvernig færðu það út? Það er ekkert auka í þessum “pakka” þínum sem er ekki í STi og hann er 280hö. Hvaðan koma þessi 60hö? Dump valve gefur ekki hö. Ok, blitz púst og sía gefur slatta og ECU líka. ákveðin Impreza hér á landi er búin að aukast aðeins í hestöflum með svipuðu dóti. Blitz kerfi, Blitz sía, tölvukubbur, dump valve, en hann er ekki að fara yfir 300hö. Þeir í UK eru að setja sína STi bíla í c.a 310-330hö með öllu þessu og skrúfa upp í bínunni eða hreinlega að setja stærri bínu í. Hvað varð um stærra bremsukerfi? Boraðir diskar og betri dælur? Það þarf betra en orginal dótið til að stoppa þetta. P1 Prodrive 17“ felgur breyttust allt í einu í 18” OZ Prodrive felgur, gylltar, sem þú segist vera búinn að redda. Breytist bara allt í einu og það á sama deginum. Af hverju að kaupa STi aukahluti úti í USA eða láta flytja þá til USA og setja þá í bílinn þar, þar sem það er dýrara að flytja dótið þangað frá Evrópu eða Japan. Persónulega finnst mér STi vél, gírkassi, flywheel og kúpling vera hæpið á 500þús úti í USA. Call me insane en bara mér finnst það hæpið þar sem allt STi er dýrara í USA. Sérstaklega finnst mér það hæpið ef Blitz pústkerfi, sía, ECU og felgur eru inní þessu verði. En ef þetta er satt þá er það bara cool…adios að sinni
Þetta er undirskrift