HAHA þú ert að djóka! Þú þarft ekki annað en að spyrja fólk í kring um þig og það munu allir segja að þeir í Autosport séu langbestir. Það er engin með tærnar þar sem þeir eru með hælana. Þeir hafa sýnt og sannað að þeir eru fagmenn og kunna það sem þeir eru að gera. Og“EILÍFÐAR ÁBYRGÐ!”, segir það þér eitthvað? Svo vildi ég bara segja það að ég vinn ekki fyrir Auto sport, ég fór með bílinn minn þangað og var einstaklega ánægður með vinnuna. Vinur minn gerði þau mistök að fara til annars aðila vegna þess að það var aðeins ódýrara en í ljós kom að filmurnar voru illa settar í, allar í loftbólum og skít.
Ég hef aldrei séð illa ísettar filmur frá vip, + það að vip er með brimborg, b&l, ræsir ingvar helgason og fleiri minni fyrirtæki sem fastakúnna og það að þeir eru með eilífðarábyrgð líka….
skoða í kringum sig félagi… skoða í kringum sig<br><br>———————— Peningar eru peningasóun
ég lét setja filmur einu sinni hjá 12volt fyrir sona 2 árum og var það all svakalega vel gert og hefur það líklegast verið þessi. Þetta er voða svipað VIP og autosport bara munurinn er að autosport eru 50% dýrari
Ef 12Volt filmuðu bílinn þinn fyrir 2 árum þá var það án efa sá sami og á VIP.<br><br><b>“You too will come to understand fear, as I have”</b> <i>-Pious Augustus-</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..