Ég er á Nissan Sunny GTI 2000. Og það er gult ljós í mælaborðinu sem stendur á “Antilock”. Getur einhver frætt mig um hvað þetta ljós er?<br><br><b> Mamma </b> min
Jú, þetta er sko eitthvað tengt því. En þetta hefur verið lengi þetta ljós. Þeir sem þekkja fyrri eiganda segja að þetta hafi alltaf verið þegar að hann var á honum! Síðan að ég fékk hann er ég búinn að aka 3000km. Er búinn að skipta um bremsuklossa og faðir minn sem er með mikla reynslu í því að lagfæra bíla sér ekkert að þessu. Get a.m.k. bremsað. :l<br><br><b> Mamma </b> min
athugaðu hvort það sé bremsuþreyfarar í honum, (það eru skynjarar sem skynja hvort klossanir séu búnir) það gleymist nefnilega mjög oft að skipta um þá í bílum sem innihalda þá.
þú getur athugað þetta bara með því að hringja í umboðið, og ef þeir bjóða upp á almennilega þjónustugeta þeir jafnvel sagt þér hvað er að ef bíllinn er ekki með þreyfara.
Bremsurnar geta virkað þrátt fyrir að ABS-ið virki ekki. Þær virka þá eins og venjulegar bremsur. Ég myndi skjóta á að skynjari út við hjól sé farinn, og því láti þetta svona.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..