Það er <b>EKKERT</b> leiðinlegra en að díla við svona gaura einsog þig í bílaviðskiptum. Ég sendi þér email og fékk eins fátækleg svör og hugsast getur til baka. Þú heimtaðir þá 840 fyrir bílinn sem er með listaverð uppá 730 þúsund og eina útskýringin á þessu háa verði var “Þetta er bara það verð sem ég vill fá fyrir bílinn”. Í heilu emaili þar sem ég var að spyrjast fyrir var þetta það eina sem þú gast sent til baka.
Vonandi ertu að fatta að kaupendur eru ekki á hverju strái og að þú selur ekki bíl einsog þennan fyrir 110 þúsund kr. meira en listaverðið segir. Þú getur séð þetta á www.bgs.is - nota bene að uppítökuverð hjá umboðum er [BGS verð] x 0.75 eða 0.8
Ég varð bara að láta þetta flakka, þetta var massa pirrandi þar sem ég var að leita mér að bíl og vantaði bíl sem fyrst á þeim tíma.<br><br>Got an issue ? <i>-use a tissue.</i
hvað er málið?!?! það sem fer mest í taugarnar á mér eru gaurar eins og þú sem eru að reyna að eyðileggja fyrir aðra. Hann er að reyna að selja bílinn svo slepptu þessu bara!
Þú varst að bjóða mér bíl í skiptum og varst að reina að lækka verðið á bílnum mínum útaf viðmiðunarverði á bgs.is og ég fór að ath viðmiðunar verðið á þínum bíl og komst að því að það er 0kr. ég ætti samkvæmt því að fá bílinn þinn uppí og 730þ í peningum, þ.e. ef við eigum að fara að gera þetta eftir þínu höfði.
Ég þoli ekki þegar gaurar eru að nota bgs á gamla bíla,,eins og td benz(minn er metinn á 166 þús)en fer á svona 300-400 þús!!maður má ekki alltaf treysta á bgs.is!!
og svo með passatinn,aukahlutir sem og dökkt gler og topplúga geta hækkað viðmiðunarverðið!þess má geta að akkurat þessi týpa af vw passat er ekki á bgs !gæti trúað að hann væri metinn á ca 800-830 þús þessi bíll.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..