Afhverju breytist uppröðunin á möguleikunum? Ég setti nöfnin í stafrófsröð og svoleiðis, ættlaði að vera soldið pro. :)<br><br>————————————————– {<a href=“mailto:g904@hotmail.com”>E-mail</a>}{<a href="http://bilafrettir.tk">Bílafréttir.tk</a>}
Hef ekki hugmynd. Stjórnendur geta aðeins valið um að samþykkja eða hafna könnun, við getum því miður ekki breytt þeim (sem gæti stundum komið sér vel til að laga stafsetningu ofl.).
Gaur, við getum alveg breytt könnunum…farðu í <b>Skoða nánar</b>>>><b>Breyta</b> og þar geturu breytt t.d. nafninu á könnuninni og síðan ýtirðu á <b>Áfram</b> takkan og þá geturu séð alla valmöguleikana í þessari könnun…og síðan þegar þú ert búinn að fikta nóg þá ýtirðu bara á <b>Könnun tilbúin</b>…og þá er það komið.<br><br><font color=“#C0C0C0”>Þinn meistari… Börkur Þór Björgvinsson</font
GAUR, ég veit að við getum breytt könnunum EFTIR að þær eru orðnar virkar, en veit ekki til að það sé hægt ÁÐUR en þær vera virkar (og við erum yfirleitt að samþykkja fram í tímann).
Það var það sem að ég var að koma til skila, svo það kæmi skýrt fram að við hefðum ekki verið að rugla röðinni á því sem hægt væri að kjósa um.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..