Ég er á hvítum bíl og aðeins birjaður að riðga.. Á málingu til að bletta bílin en veit ekki alveg hvernig á að fara að ? ? td með hverju á að pússa riðblettina upp og það allt!?!?
þeir sem kunna til verka meiga endilega svara mér hérna.. eða senda mér email á 5654@visir.is ;)<br><br>Eg0
Riðblettur er sennilega það sem var á kjólnum hennar Monicu Lewinkski :-Þ<br><br><i>I believe cars should be pleasing to the eye.</i> Sir William Lyons
Þú getur bara pússað upp riðið með sandpappír bara 180 eða svipað. Svo geturu keypt þér riðbreyti og borið á bert járnið eftir að þú ert búin að pússa svo seturu góðan grunn og svo lakk og svo glæru.
þarf ekki að vera flókið, sandpappír, ryðbreytir (fæst í Húsasmiðjunni) grunnur (bílanaust og Gísli Jónsson) lakk (þú áttir það var þaggi? annars bara Gísli Jónsson) og svo glæra (Gísli Jónsson) og ef þetta eru litlir ryðblettir að þá eru til litlir vírburstar (svipað og eyrnapinni að stærð fást í Húsasmiðjunni) sem þú getur notað til að taka minnstu blettina… glæran er fín uppí Gísla Jónssyni uppá höfða (rétthjá bílanaust og bílasmiðnum uppá höfða) Svo bara bóna til að hægja á því að svonalagað gerist!
P.S. til að kóróna þetta allt að þá færðu bónið líka uppí Gísla Jónssyni! pælið í því að ég er ekki ennþá kominn með spons frá Gísla Jóns…!!! ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..