Gott mál, maður er búinn að spila mikið af bílaleikjum og geri enn, t.d Colin McRae 2, IHRA Attitude, Burnout, NHRA, NHRA 2, Midtown Madness, Need For Speed Seríuna o.fl. Þetta er alveg hið besta mál, vonandi helst þessi korkur aktívur.
kv.
einarkm
The World Is Divided Into Two Kinds Of People: Those Who Have Tattoos, And Those Who Are Afraid Of People With Tattoos.
Því meira afmarkað sem umræðuefnið er því hnitmiðaðri og skemmtilegri verða umræðurnar, vona ég ;)
Þú ert þá væntanlega orðin admin yfir áhugamálinu eða hvað ? Gott mál, þá verður vonandi einhver vitræn úrvinnsla úr myndasendingunum og FLEIRI KORKAR :)
Ágætt að þessu er vel tekið! Ég bjóst við svörun en það væri fúlt að sjá þetta floppa! :)
Mikið rétt, ég er orðin admin. Ef þið hafið góðar hugmyndir um hvað má gera við bílaáhugamálið sendið mér þá endilega skilaboð. Það sem ég er að ráðgera núna er tenglakubbur. Hugmyndir varðandi það eru vel þegnar þar sem ég er enn að melta hvað ég vill gera. Verið samt rólegir að senda mér URL þangað til kubburinn kemur upp sem vonandi verður bráðlega!
Ég vona svo að þið fáið algera munnræpu um alla góðu (og vondu) bílaleikina sem þið eruð að spila!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..