ég sá ekki betur en að það hafi verið einn Audi RS6 til sölu á bílasölu Matthíasar, Quattro með 4,2 lítra vél sem skilar eitthvað um 450 hestum. Skoðaði hann ekki sérlega vel enda rigning.
Dune<br><br>———————————– clean desk is a sign of a sick mind
Ég hugsa að svona bíll ætti að vera í svipuðu verði og M5 ef hann er jafn gamall. Ef þetta er sedan útgáfa þá er hann væntanlega yngri (ef það er satt að þetta sé komið í framleiðslu þannig) - verðið væri því of lágt.
<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
ég er búinn að fletta þessum bíl upp í ökutækjaskrá. Hann er skráður sem RS6 og verðið á honum var ef ég man rétt 4.990 þús. Hann er fluttur inn 2004 en er 2000 árgerð. 4,2 lítra vél, 331 kW.
Dune<br><br>———————————– clean desk is a sign of a sick mind
Forvitnilegt er það - það vantar allavega ekki aflið í hann!<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Þessir bílar eru alveg svaðaleg tæki og ekta “executive express” eins og mig minnir að Audi S6 hafi verið nefndir í TopGear. Þeir heilla mig m.a.s. meira en M5 enda sjaldgæfari og rosalegt að sjá svona innkaupakerru koma á fljúgandi siglingu fram úr manni á hraðbraut!
Hvað þennan á bílasölu Matthíasar varðar þá er hann kominn á bilasolur.is og settar á hann 4.950 þús. Ég vil taka það fram að ég hef ekki séð þetta eintak með eigin augum en það eru strax nokkur atriði sem mér finnast dálítið skrýtin á myndinni (og endilega leiðréttið mig ef þetta er rangt). Það virðist vanta á bílinn hluti sem ég veit ekki betur en kæmu standard með RS6, t.d. er standard svunta að framan, svartir speglar og bogar í stað silfraðra o.fl. sem mér finnst bara ekki passa við þá RS6 sem ég hef séð.
Síðast en ekki síst þá hófst framleiðsla á RS6 (bæði avant og sedan) ekki fyrr en 2002!
Hef reyndar oft séð menn auglýsa tjúnaða A6 4.2 bíla sem S6 og jafnvel sem RS6 á mobile.de og spurning hvort þetta sé svoleiðis tilvik.
Endilega leiðréttið mig ef þið vitið eitthvað meira um þennan bíl því ég vil alls ekki að það standi eitthvað bull eftir mig hérna óhreyft. Ég væri fyrsti maður til að fagna því að einhver hefði flutt RS6 til landsins!
Ég man þegar ég skellti mér til Akureyrar um síðustu verslunarmannahelgi. Niðri í miðbæ var lagður silvurlitaður Audi með RS4 merkjum og allskonar aukahlutum, sílsum og fleiru. Veit ekki hvort þetta var alvöru en það væri forvitnilegt að vita<br><br>“ Supercharging is a pervertion of design. If you want more power, build a bigger engine. ”
-W.O. Bentley-
“ THE TRUE REVOLUTIONARY IS motivated by the feelings of love ”
RS4 bílarnir hafa eingöngu verið framleiddir sem avant gerð af næst nýjasta módelinu og þekkjast helst á silfruðum þakbogum og speglum auk voldugra hjólaskála og framsvuntu með tálknum á hliðunum. Eins og með RS6 þá væri alveg magnað ef einhver hefði flutt svoleiðis tæki til landsins.
Spurning hvort bíllinn sem þú sást var silfraður Audi A4 sedan með nýja lookinu og með “S” aukahlutapakka (held ég) sem inniheldur svuntur að framan og aftan, útstæða sílsa, S4 merki o.fl. Sá bíll var á sölu í Heklu í nokkurn tíma og var virkilega fallegur að sjá. Hann var að mig minnir með 1.8T vél.
Allavegana þessi RS4 sem er með kittinu og öllu því er feik að því að ég hef heyrt, ég hef séð hann. Þessi bíll er staðsettur rétt fyrir neðan Iðnskólann í Reykjavík…sá hann bara um daginn. Og RS eru víst bara station (allavegana RS4)
RS4 er töluvert öflugari, og bremsurnar eru töluvert betri. Og svo eru ýmislegt annað skemmtilegt í þessu. Ekki amaleg innkaupakerra það. <br><br><font color=“#808080”>Hlynur [<a href="mailto:HlynurHS@hotmail.com">E-mail</a>]</font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..