ég get alveg selt þetta dýrara ef þú vilt;) þetta passar bara ekki í bílinn hjá mér og ég fékk keiluna bara upp í hendurnar þannig a ég er ekkert að tapa á þessu.<br><br>
En hún virkar alveg vel og er í góðu boxi ? Ég er krúsandi um á mmc colt nefnilega svo það þarf ekki að vera stórt til að heyrast um í þeim bíl :D En hvernig magnara þarf fyrir það, veistu það ? (Ligguru nokkuð á magnara líka)
Ég á box með 300W 12" Kenwood keilu og 300W Kenwood magnara. Mjög öflugt sound í þessu, keypt siðasta haust og notað í svona 4-5 mánuðu.<br><br><b>I WAS BORN FOR DYING!</
ég er með 1000w peak 300w rms Alpine Bassabox ásamt Alpine v-power magnara 4/3/2 Channel+Subwoofer drive power Amplifier MPR-FE20 til sölu á 30000 kostar nýtt 50000 (allar snúrur fylgja)
ég veit ekki rassagat um þetta þetta fylgdi bara með bíl mömmu og pabba og ég er að reina að selja þetta hef ekki hugmynd um hvernig keilur og e-h svo leiðis rugl
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..