Ég var að spa hvort það væri sniðugt að láta þannig á bílinn sinn, ef hann er nýlegur. Ef það væri í lagi hvar væri þá hægt að fá þannig! Fynnst soldið ólíklegt að maður meigi bara fara úta flugvöll og dæla ;)
bara að ganni….bíllar hlýtur að vera viðustyggilega kröftugur með svona bensín en ég ætla ekki að fá svonna á minn bíl. Gæti verið gaman samt einhverntímann.
Sæll porschinn. Það er ekki hægt að nota flugvélabensín á almenna bíla í dag. Ástæðan er að í flugvélabensíni er blý, sem eyðileggur hvarfakúta. Svo er vandamál hversu há oktan talan er á flugvélabensíni, ef þú ert ekki með næga þjöppu á vélinni, þá einfaldlega kveiknar ekki í bensíninu. Kveðja habe
Oki takk kærlega þá veit ég það! Ég hélt að þetta væri blýlaust bensín með bara rosa hárri oktantölu…svo maður hefði haldið að maður myndi fá fullkomnan bruna en svo virðist ekki vera! Bara skella hreinu alcaholi í þetta ;)nei nei segi svona
Aðeins að leiðrétta hér eitt. Oktantala segir til um það hvað bensínið þolir mikla þjöppu án þess að verði sjálfsíkveikja. En þegar utan að komandi íkveikja kveikir í bensíninu þá brennur það sama hver oktantalan er. Virðist eins og það sé misskilningur í gangi með þessa oktantölu, hún segir ekki til um brunahæfni bensínsins. Bensínið er með einskonar þröskuld hvar það kviknar í hita/þjöppu (samhengi þar á milli). Annað fligvélamótor hefur takmörkun á snúningshraða, hann má ekki snúast hraðar en 2300-2500 rpm ca. það er vegna þess að þá fara endarnir á spaðanum að nálgast hljóðhraða. Ef endinn á spaðanum fer yfir hljóðhraða þá einfaldlega splúndrast hann. Þess vegna eru þessir mótorar með hámarks aflhúrfu í ca. 2300 rpm. Þess vegna hafa þessir mótorar mikla þjöppu og þurfa oktan hátt bensín. Niður við sjávarmál hafa flugvélamótorar mest afl, loftið þéttast og mesti þjappþrýstingur, þegar uppí hæð er komið fellur þjappþrýstingurinn og aflið. Ég hef lík heyrt að flugvélabensínið sé “þurrt” og hafi aðra uppgufunar eiginleika, en hvort það sé rétt eða rangt væri gaman að prófa hvort flugvélabensín gefi meira afl eða ekki. Formúlu 1 bíll notar nánast sama bensín og við og ekki eru þeir kraftlausir. Jæja nóg bull í bili
Of há oktanatala getur þýtt of hægur bruni ef að þjappan er of lág, Það er hinsvegar annað með flugvélabensínið að það er víst eðlisléttara en venjulegt bensín, og ekki eins orkuríkt per rúmtakseiningu. Menn hafa mikið blandað flugvélabensíni og öðru bensíni. Það má gera allskonar tilraunir með eldsneyti en það borgar sig alls ekki nema maður geti stjórnað bensínmagninu og kveikjunni eins og manni hentar því það er lítið út úr því að hafa að breyta eldsneytinu ef að þessum hlutum er ekki breytt á móti.
Hvar fær maður 100 oktana bensín hérna og hvar er hægt að fá túlen eða xylen þynni á þokkalegum prís?<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?
100LL (flugvélabensín) fæst víst á einhverri bensínstöð í bænum. Menn kalla það oft 100 oktan enda er það víst 100 oktan MON, en væri töluvert hærra ef miðað væri við skilgreiningar á bílabensíni (ýmist gefið upp RON eða (RON+MON)/2).
Fyrir þá sem ekki vita þá er:
RON= Reasearch Octane MON= Motor Octane
RON gefur alltaf hærri oktantölu en MON, svo að við erum ekki alltaf að tala um sama hlutinn (getur verið svolítið ruglingslegt). Ef bíllinn þinn krefst t.d. 95 oktana bensíns m.v. MON og þú kaupir bensín sem er gefið upp 95 okt (en er RON) þá ert þú að nota bensín með of lágu oktangildi.
Einhverntíma heyrði ég að 100LL væri um 104 oktan ef sama formúla væri notuð og er almennt notuð hér á landi.
Já maður hefur heyrt að einhverstaðar fái Jón úti í bæ afgreitt 100LL (low lead) en enginn veit hvar… Annars langar mig svolítið að kaupa toulene eða xylene í 200 lítra tunnum, veit bara ekki hvert ég ætti að snúa mér með það að gera.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?
Ég veit að Skeljungur seldi 100LL á stöð í Kópavogi, en flutti það síðan á aðra stöð (held að það sé stöðin við Öskjuhlíð). Skeljungur selur töluvert af 100LL á m.a. rally, torfæru og kvartmílubíla.
Svo hafa menn komist upp með að kaupa þetta eftir ólöglegum leiðum (sérstaklega hér áður) en ég ætla ekkert að fjalla um það hér…
En í sambandi við low lead þá er þetta svolítið skemmtilega ruglingslegt. Low lead flugvélabensín er nefnilega með 5 sinnum meira blýmagn en 98 blýbensínið sem hætti að fást seint á 10 áratug síðustu aldar. Ætli 100LL hafi ekki leyst af hólmi flugvélabensín sem hefur verið með enn meira blýmagni :)
Það er því miður ekki svo auðvelt að fara bara og dæla…. Flugvélabensínið er ekki ætlað fyrir almenning, þú þyrftir að fá einhvern flugmann/flugvirkja til að redda þessu fyrir þig. Og einhvern tíman heyrði ég að þú þyrftir að blanda bensínið með “tvígengisolíu”? eða 50/50 með 98oct því það er of “þurrt” til að ganga á venjulegri bílvél sel það samt ekki dýrara enn ég keypti það.
Enn mér var líka bent á að taka 100oct sem hægt er að fá á dælu hér í bæ og blanda það með Túlen þynni… 7% af líternum ættu að vera þynnir… þá ættir þú að fá ca 110-118oct ( VARÚÐ skrifað án ábyrgðar )
það má ekki setja flugvéla bensín á bíla með innspítingu vegna þess að spíssar stíflast og gvöð má vita hvað.
svo er flugvéla bensínn selt án vsk bara á flugvélar þanni að það væri ólöglegt ……enn ég gerði þetta þegar ég átti blöndungsbíl og bíllinn gekk alveg enn eyddi meira og virkaði lítið sem ekkert betur.<br><br>einmitt…….
þetta er uppfullt af blýi og þú stútar hvarfakútnum með tilheyrandi kostnaði ef þú gerir þetta!<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Ég veit að þetta var gert við Mustang Cobra '79 seinasta sumar, sá bíll var með opið tvöfalt pústkerfi og 4ra hólfa blöndung og þessvegna ætti þetta að vera í lagi. Þetta gaf helvíti gott boost, enda var vélin með hrikalega háa þjöppu og eitthvað um 400 hestana.
Ef ég man rétt þá var þetta 112 oct bensín sem hann fékk… <br><br>Got an issue?? -use a tissue.
annars er ekki sniðugt að setja blý bensín á bíl sem er gerður fyrir blýlaust bensín + blý er ekki heilbrigt hvorki fyrir mannfólkið né vélar.<br><br><b>Why complain?</
snifff sagði: “blý er ekki heilbrigt hvorki fyrir mannfólkið né vélar”
ég veit ekki um menn, en það eru sumar vélar, sem eru með svokölluð “mjúk kertasæti” eða “mjúk ventlasæti” eða eitthvað álíka, man ekki hvað það var :P
en sum sé, margar gamlar vélar þurfa blý í bensín, og það er heilbrigt fyrir þær, sbr. Willy's-inn hans afa sem er 1946 módel :D
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
hefuru heyrt um blýeitrun ;) , þetta drepur mann smátt og smátt.. annars er allt sem nær manni á endanum ;)
já það eru margir bílar sem þurftu blýbensín og þeim fækkar verulega með árunum og bensínstöðvarnar eru með blý bætir á nauðgunarverði og þetta fæst ekki alls staðar.
ég hef meira segja prófa að setja blý laust bensín á bíl sem þarf blý bensín og hann gengur ekki vel við það.<br><br><b>Why complain?</
ég myndi ekki vera að setja blýlaust bensín á bíl sem er gerður fyrir blý, því að það getur eyðilagt þetta sem að ég var að tala um þarna mjúka eitthvað og gert það hart, smátt og smátt, og svo alltíeinu ertu með vélarvana bíl, eins vélaravana og hægt er (engin gangfær mótor :P)
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Bíllinn minn (Toyota Carina II ‘89) gekk eingöngu fyrir flugvélabensíni í hátt í tvö ár og hann er í fínu lagi í dag. Hins vegar veit ég ekki hvaða áhrif það hefur á nýrri bíla en ég veit að það er fullt af flugmönnum og flugvirkjum sem nota bara flugvélabensín á bílana sína.<br><br>ÉG HATA R’n'B!! (og mér er alveg sama hvað þér finnst um það)
When in danger when in doubt run in circles scream and shout
Þeir sem ekki fíla Metallica ættu að láta loka sig inni og setja sig í spennitreyju
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..