Beinskiptur rauður Nissan Sunny 1.6 SR til sölu. Keyrður rétt yfir 200.000. Honum fylgja álfelgur, ný dekk og græjur. Einnig hefur hann topplúgu. Þarfnast lagfæringar. Fer á lítð.
10 þúsund í hann og tek þá bara bílinn, ekki græjurnar og það<br><br><i>“Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former.”</i> –Albert Einstein
guttin sem býður 10k í hann, er sjálfur búinn að eiga svona sr bíl beinskiptan reyndar, en ekinn aðeins minna, eða 175k, þann bíl seldi ég á 350k, ætti alveg að vera hægt að fá eins og 200-250 fyrir þennann. Þetta eru góðir og frekar áræðanlegir bílar að mínu mati og reynslu. I would buy one again.
Reyndar er ég að segja að það séu ný dekk!!! Ég veit ekki með græjurnar, það eru hátalarar afturí og svo er geislaspilari en ef ég er að fara að láta bílinn fara á skít og ekki neitt þá er ég ekki viss hvort ég vilji selja geislaspilarann með.
hvernig skiptum??? ég veit eiginlega ekki hvað er sanngjarnt að láta fólk borga fyrir hann.. hann er náttúrulega bilaður en ef hann er lagaður er hægt að fá tæplega 200.000 þús fyrir hann. svo ég myndi segja að 50-60 þús. væri algjört lágmark… gerðu mér bara eitthvað fínt tilboð:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..