Æji greyin mín , veit nú ekki hvort það komi þarna fram en þetta var skrifað fyrir tæpum 4 árum þá var ég í 10 bekk.
Reyndar var þetta svo sem aldrei ætlað neinum nema vinunum til lesturs , ágætt samt að einhver uppgvötvaði þetta aftur fyrir mig.
En mér finnst það hið besta mál ef að menn eru að taka þessu svona nærri sér alveg ágætt barasta. Eru þeir sem taka þetta nærri sér kannski efni þessa skrifa minna fyrir 4 árum ?
Hinsvegar ef að menn ná því ekki hvað teppahommi er eftir að hafa lesið þetta þá skil ég svo sem að þeir séu að reyna að gera upp mmc colt turbo með 1600 vél.
Afurármóti getur það vel verið að ég sé óttalegur tölvunjörður og reyndar áhugamaður um öll tæki , en glitni hef ég aldrei beðið um lán og mun vonandi aldrei gera.
Svona BTW þá er ég mikill bíladellumaður og spái mikið í bílum , en inkaupakerrur með sláttuvélamótor og spoiler kitti heilla mig ekki , sama hvað ventlaopnunartíminn er mikið tölvustýrður og pústið “flæðir” vel.<br><br>______________________________________
Það er <b>EKKI</b> góð hugmynd að versla við tölvulistann.
[CP] Legi