Ég væri til í að sjá keppni í GT2, ég myndi vilja taka þátt í því, 11.000.000 credits, og 100bílar tjúnaðir í botn og búinn með leikin, Mér finnst gaman að keyra Twin Cam- Toyotunna ´83, best bíllin í leiknum sem er gaman og hægt að keyra er TVR Cerbera LM, ég held að það séu ekki margir bílar annar en Suzuki(Hill climberinn) 980hö, sem geta mikið á móti honum, ég er með Cerberunna stilltan í Oversteer á löngum háhraða beygum, svo að ég geti gefið í og samt haldið áfram í beygjunni og ekki missa hraða, bílin verður laus en heldur sér samt ef maður beygir á móti pínku, Einnig skemmtilegur bíll er LM RX-7-an, Ég þoli ekki Viperanna, þeir spóla bara, ég hef troðið Suzuki-inum í 430km/h minnir mig(samt nær 460+ með því að nota DRAGIÐ frá hinum bílunnum á Test brautinni, og 7 eitthvað í kvartmílunni, mér finnst gaman að taka létta bíla sem eru minnst 100hö undir hámarkinu og vinna, gerði ótrúlega hluti með Fiat Coupe 20V tjúnaðan í botn,
Til að vera góður í GT2 þá þarf að læra að setja upp bílinn ekki bara keyra, keyra er aukatriði,