Blessaðir,
Já það er algjör óþarfi að ýkja,
Dyno mælar er gott fyrir eitt og annað en ekki fyrir nýja bíla, nýjir bílar eru svo paranoiaðir, að það er ekkert eðlilegt,
Hér er grein sem ég styð mig við,
http://dinancars.com/html/dtbmw01.htmlAð því sögðu skulum við vinda okkur í aðalmálið
Ég hef sett inn mína tíma af brautinni í marga marga svo online reiknara og ég er einnig með skemmtilegt forrit hérna heima sem er svona CAR simulator,
og ég mældi bílinn með G-tech mæli,
Allt þar segir að bílinn minn sé 295hö,, við swinghjól
Þegar ég fór með bílinn í TB að láta mæla,
http://bmwkraftur.pjus.is/dre31/Samkomur%20Video/Dyno%20dagur%20II.mpgWARNING 200MB
Þá kom út 330nm í 4000rpm sem er 15nm meira frá því síðast þegar ventlastýrikerfið var bilað,
Aftur á móti þá kom samkvæmt mælingunni 274hö í 6950rpm, áður var það 225hö í 6500rpm, einnig sagði tölvan þeirra að það væri 11% tap í drifkerfinu, sem er nokkuð undir það sem að almennt er staðist við,
Eitt með mælingunna mína er að bíllinn er með custom púst, og það á að færa hestöflin ofar, en þar sem að ég er ekki með Mileage converter fyrir tölvuna þá get ég ekki snúið meira en 7000 í 5gír(250kmh í original bílnum)
og því stoppar bíllinn þarna í 6950, og samkvæmt öllu þá ætti hann því að vera 295hö en bara ofan en 6950, hefði þurft að láta mæla tog tölur í 4gír til að fá eitthvað sense í þetta, hefði umreiknað það bara yfir í hestafla tölur,
Málið er að það þarf að skoða meira en bara að stappa bílinn og sjá hvað kemur út, það þarf að sjá hvort að tölurnar standast,
ég skal kaupa það að bílinn minn er 274hö á gólfinu í TB, en úti er hann kraftmeiri,
Besta mitt er 13,27 á brautinni, bíllinn er 1350kg með mér í og meira en hálfur af bensíni
mesti hraðinn minn er 106mph en með verri tíma(nokkrir snúningar frá því að slá út í 4gír),
Eitt með að tjúna bensín, þá er best að gera það úti!!
Því að hver keyrir bílinn sinn innan dyra??
Því ætti ekki að vera tjúna bílinn innan dyra
Eina mælinginn sem væri hægt að styðjast við í raun er véladyno þar sem að loftflæði er stýrt með stórum blásara, næsta á eftir því er að vera ofan á trukk sem væri keyrandi á 100kmh og vera þar með portable Mustang dyno eða Dynomet mælir,
Bílar eru að öllu jöfnu kraftmeiri en þar sem að dyno mælir segir, sérstklega ef það er mælt innan dyra og ekki með nægt loftflæði, eldri bílar eru ekki svona viðkvæmir, þá þarf bara að nefna tvo E30 325i sem voru mældir á fyrsta dyno degi bmwkrafts, báðir stock nm og 168hö, annar alveg stock , annar með bara einum kút og drullugstu K&N síu sem sést hefur á íslandi,
Ef enginn á dynomet eða mustang portable, þá er næst að mæla vegalengd og tíma þegar er verið að gefa í, það er hægt að umreikna það í hestöfl í götuna, t,d eins og þegar er verið að mæla hámarkshraða þá er notuð tvö tímahlið, og tíminn sem tók að keyra í gengum bæði hliðinn er svo reiknaður í meðalhraða, sama er hægt með hestaflamælingar,
Dæmi :
10 hlið með 50cm millibili(verður að vera akkúrat, svo er bílnum ekið í botni í gegnum hliðinn og snúningar hans dataloggaðir allann tímann með tímunnum á hliðunnun og svo athugað hvað tók lengi að brjóta hvert hlið bil, og snúninganna þar sem að var á þegar hann braut hvert hlið fyrir sig hliðinn og svo næsta, þá er hægt að sjá hversu mikið hann hraðar sér í snúningum milli hliða og veglengd er vituð(50cm) þá er hægt að reikna hestöfl frá því