Nú er svo komið að ég er hættur að nenna að skrúbba álfelgurnar með uppþvottabursta og tjöruhreinsi.. er ekki einhver auðveldari leið til þess að ná þessu ógeði af. 10 arma bmw felgur = 40armar.. ojjjj…
áttu háþrýstidælu? …allavega að þá er til sýra í KEMI í kópavogi (smiðjuveginum) sem þú blandar útí vatn og úðar á felgurnar og skolar svo af… skíteinfalt og virkar hjá mér amk…! ..það er líka til efni frá wurth en það er skilst mér mikið dýrara… en það er til á næstu essó stöð..
Nota olíhreinsi í staðinn fyrir tjöruhreinsi. Heitir 1047 það er sá veikari notar hann á boodyið á bílnum og allt. Þetta virkar hundrað sinnum betur heldur en tjöruhreinsir.
Mér finnst nú bara stemming að skrúbba þetta ;) En ekki nota tjöruhreinsi, í guðanna bænum, ég hef séð alltof margar felgur eyðileggjast vegna tjöruhreinsis. Það fást fínir álfelguhreinsar hér og þar, endilega fáðu þér einn ;)<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..