ég kaus Já, því ég lenti í leiðindum í morgun útaf stelpukvikindi á grænni Corollu árgerð 1994-1995.
Var í þungri umferð á Miklubrautinni og umferðin var að snögg hægjast niður þegar að Corollan treður sér fyrir framan mig án þess að nota stefnuljós eða neitt, bilið á milli míns og næsta bíls var rúmlega bíllengd, þess vegna trúði ég varla eigin augum þgar að Corollan treður sér þarna á milli. Vegna þess að umferðin var að stoppast þurfti Corollan að negla niður, ég negldi niður og bíll fyrir aftan mig nelgdi niður. Ef það hefði verið örlítil hálka hefði þarna orðið 3ja - 4ja bíla árekstur. Ég var reyndar búinn að taka eftir þessari Corollu í Ártúnsbrekkunni stuttu áður þar sem hún var næstum búin að keyra aftan á Lancer.
Efast stórlega að stúlkugreyið hafi komist heil á leiðarenda,og ráðlegg ég henni eindregið að selja Corolluna og fá sér strætómiða…
og til að rakka niður kvenkynið meira þá var ég stopp við ljós á Ártúnshöfða fyrir stuttu, og grænt ljós kemur ég er rétt kominn tæpa bíllengd áfram brunar yfir á eldrauðu nýr Range Rover með feitri frú innanborðs, . Hefði verið indælt ef sú feita hefði farið inn í hliðina á mínum bíl þar sem 5 manns voru í, þar af 2 mánaða krakki. <br><br>OH.