Bílarnir eru frekar dýrir, en mjög ódýrir í rekstri. Bara ganga úr skugga um að heddpakkning sé í lagi. Varahlutir eru miklu ódýrari en í hefðbundna námsmanna bíla eins og Toyota og Daihatsu.<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Veit að bílarnir kosta mikið, enda er ég að leggja mikla vinnu á mig til að eiga í minnsta lagi í kringum 500.000kr í lok næsta sumars, kaupa bíl fyrir það verðbil.
Annars er ég að spá, eyðslan á 1800 - 2000 vélunum, er þetta ekki svona 12-15?
það fer ekki endilega eftir cc stærð, heldur þunga á bíl, hvort hann sé sjálfskiptur eða beinskiptur og þunga gíranna, og ÖKUMANNI ég á til dæmis mmc colt 1600 turbo sem er að eyða 11-14 á hundraði og legacy 2,0 sem eyðir 9-11 á og ég er nýbúinn að selja Hyundai sonata 3,0 v6 sem eyddi 10-14 í sparkeyrslu og 20-35 í alveru keyrslu <br><br>
Ég þekki einn á svona Volvo og hans bíll fer með 18 lítra innabæjar :)<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Ég held nú að hún sé nær 10-13…. þetta er þokkalega sparneytinn bíll.<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Ég er einmitt að reyna kaupa mér svona kerru. Ég þekki einn man sem á svona bíl oh hann sagði mér að þeir bila venjulega ekki mikið, auðvitað er alltaf eitthvað viðhald á svona gömlum bílum. Hans bíll er keyrður 290þúskm og er í fínu standi. Varahlutirnnir í þessa bíla eru ekki dýrir og þeir eyða ekki miklu.
Minn Benz er beinsk. með 1800 vél og er eiginþyngd 1350 kg. Hann var í 11,5 innanbæjar eftir að V-power var komið með fulla virkni í sumar, reyndar svolítill “ömmuakstur” til að athuga hversu neðarlega hann kæmist en með V-power minnkaði eyðslan um 1,5 lítra! Handbókin gefur upp 11 lítra í innanbæjareyðslu en allt niður í 6,4 lítra á 120 km. meðalhraða.
Í blönduðum akstri var hann í 10-11. lítrum. Hef ekki getað mælt eyðsluna eftir vélastillingu og kertaskipti í byrjun nóvember þar sem hann var á sumardekkjum og hefur lítið sem ekkert verið notaður.<br><br>'93 Benz C180 til<a href="http://kasmir.hugi.is/Benzari“>SÖLU</a>
Ég var soldið að spá að skella svoleiðis á fjölskyldubílinn (houndai elentra ‘99) en hætti við af því að það er nátturulega dýrara og svo ekki viss um það fari vel með vélina.
Ok bíllinn myndi kannski eyða minna en afþví að bensínið er dýrara er ég ekki viss um það borgi sig peningalega séð. Ég hef alltaf bara sétt ’95 oktan bensínn
og er ekki í lagi að blanda kannski hálfan tank af 95 og hinn helminginn af 98 eða V-power?
Það voru miklar umræður um þetta hérna síðasta sumar. M.a. er Bebecar búinn að gera tilraun út á kvartmílubraut og skilaði þetta ágætis bætingu í afli.
Miðað við hvað eyðslan minnkaði þá var $$$ alls ekki svo mikill. Hef ekki heyrt annað en þetta eigi að fara betur með vélina.<br><br>'93 Benz C180 til<a href="http://kasmir.hugi.is/Benzari“>SÖLU</a>
100% þá fer það ekki ílla með vélina. Hreinsar hana fullkomlega…
Þetta borgar sig ekki almenn séð eyðslulega séð - en borgar sig hiklaust vélarlega séð. Þú færð hreina og endingarbetri vél og betri bruna og meira afl og með tíð og tíma áttu að fá minni eyðslu ef vélin hefur verið skítug.
Ég nota þetta ALLTAF.
<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..