það er ekki hægt að sannfæra mig um að kassar í hyundai eftir ´95 séu drasl enda endist minn í meira en tvö og hálft ár (fólk veit hvernig ég keyri.. allanvega flestir = spyrnukeyrt 24/7) og hann þoldi álagið (fór að vísu með kassan nýlega en rakti það til að olía á kassanum lak út upp pakkningu = vissi að kúplingi var að fara svo ég nennti ekkert að loka þessu gati sem var þarna en ég er viss um að hann hefði verið í lagi lengur)
ég er viss um að þú kannast við bílinn minn , rauðbleikur hehe Hyundai Accent ´96 lsi 1300cc , e.107 þús km , breyttingar: 5mm stærra throttlebody en orginal , k&n sía í boxi , bláleitt xenon ljós , rauðir rúðuspissstúttar , ný kúplingasett í.
<a href="
http://bilasolur.is/Main.asp?SHOW=CAR&BILASALA=17&BILAR_ID=150164&FRAMLEIDANDI=HYUNDAI&GERD=ACCENT&ARGERD_FRA=1995&ARGERD_TIL=1997&VERD_FRA=-40&VERD_TIL=560&EXCLUDE_BILAR_ID=150164">söluskrá</a> .. allanvega er hann ódýrasti á sölu af þessi árgerð (verðmetinn á 314 þús)
p.s. lancer kassar og skiptingar eru frægar fyrir að skemmast.<br><br><b>Why complain?</