Eruði búinnn að sjá nýja Lexus SC440 blæjubílinn hann er viðbjóðslega flottur.. það sem gerði hann flottari er ljóshærð skutla væri að keyra hann.<br><br><b>Kv. <a href=“mailto:trash@torg.is”>Robbi</a> - Life is short</
Ég er að reyna að koma ekki með fitubrandara um konuna sem ók þessum dráttarbát þjóðveganna í mesta sakleysi…<br><br>- “vá þú ert einn einhverfasti gaur sem ég veeit um ertu með svona litið typpi eða eða ert bara svo ljotur vá finndu þér konu og nytt líf sver það…..”- GRAdURGAUR
“Enga meiri <i><b>fokkings</i></b> ameríska lágkúru!!!” - eaue [leturbreytingar mínar]
Ekki að ég viti til, eða haldi, að ljóskan hafi verið mikil í holdum, en bíllinn er verulega obese…<br><br>- “vá þú ert einn einhverfasti gaur sem ég veeit um ertu með svona litið typpi eða eða ert bara svo ljotur vá finndu þér konu og nytt líf sver það…..”- GRAdURGAUR
“Enga meiri <i><b>fokkings</i></b> ameríska lágkúru!!!” - eaue [leturbreytingar mínar]
Ég er ekki að fíla þennan bíl - ljótur, virkilega ljótur. En þakið á honum er ótrúlega sniðugt!<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..