Sammála, Minna af þessu rice, þetta er að ganga of langt. Kommon, allir hafa sinn smekk og allt í lagi að breyta kannski einhverju smá, en t.d. eins og hondan er á myndini, þá finnst mér það ekki flott.
Það er t.d. græn civic á bílasölu guðfinns, ekin 100k og árgerð 99. Sett á hana 1,690.þús.
Þetta er bara kitt bíll dauðas og með svona þrem auka mælum. Ég var að spá hvort að þetta væri turbo dót eitthvað m.v. verðið gat það alveg verið, en nei, mælarnir eru bara hitamæli, klukka og dagsetning. (eða eitthvað álíka mikilvægt)
En þetta var útfyrir það sem ég ætlaði að segja. Ég skoða þennan bíl í tvem ljósum.
Annað sem venjuleg 1,6l civic = plasthrúgald og drasl (harkalega orðað, og ekki meint alveg svona ef einhver hér á þennan bíl)
Hitt er að ef þessi bíll væri 250 + hö helst meira en 300 þá finnst mér hann allt í lagi. Húddscoopið væri þá kannski að gera eitthvað gagn og þetta aukna downforce myndi hjálpa til, en ekki bara vera fyrir eins og á orginal bílnum.
Þetta er það sem mér finnst svo vanta á ísl. Var að skoða video sem einhver hér póstaði link á af civic 1,6 (1,8 hugsanlega) sem var á dino bekk og náði 712,7 HÖ. Það er fuckin brjálæði. Sá bíll má mínvegna vera með nokkrum límmiðum og kitti. Hann þarf þess kannski þegar hann er á sínum 250 km hraða. (var reyndar að punda 100psi á túrbínu, sem er óheylbrigt en..)