1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado, 350sbc, TH350, NP208, dana44/GM12bolta, 4,88 hlutföll, tregðulæsingar, 38" (br. f. 44) og margt margt fleira. Hann er minn daglegi fararkostur eins og er :)
1986 Pontiac Firebird Transam, 305HO (400 í vinnslu), TH700R4, GM10bolta, driflæsing ofl.
Svo á ég eina dollu sem ég fæ sjaldan að sjá (og sakna hennar ekkert), en það er Suzuki Swift 1300 ca. 1991. Af þessum þrem bílum hef ég átt hann styst og þurft að vinna hvað mest í honum (en það skýrist líklegast af meðferð fyrri eiganda).
JHG
Sko, JHG, það sem kom síðan fram í næstu setningu er að margir væru ósammála mér.
Og þegar ég segi “ekki til að nota” þá er “nota” orðið ekki að fara í vinnu, skóla eða búð, heldur að leika sér að fíflast og keyra hratt. Sannar kannski hvað ég með stuttan ökuferil þar sem margir þroskast og keyra hægar, þ.e. rúnta.
Líka, ef ég ætlaði að halda einhverjum bíl við, þá væri það amrískur. þýskt er of flókið og dýrt og asískt endist einfaldlega ekki. (mín reynsla af bílum frá 82-2003 árgerð)
0
Ég nota mína amerísku bíla bæði til að komast allra minna ferða og til að leika mér.
Transaminn er vel til þess fallinn að “fíflast og keyra hratt” en sem betur fer er maður farinn að róast (þó maður eigi sínar stundir).
JHG
0