stolið frá hinum hæstvirta Hundaskít af Brandarar hérna á Huga… verð bara að posta þetta hérna :)
Lærðu að keyra eins og gömul kona.
1. Haltu utan um stírið þannig að vinstri hendi sé á klukkan 10 og hægri hendi kl. 2.
2. Beygðu þig niður í sætinu þannig að þú rétt sjáir yfir styrishjólið.
3. Þá mátt sleppa reglu #2. svo lengi sem þú situr með bakið þétt upp að sætisbakinu og látir hnakkann alltaf koma við hauspúðann. Mundu þá að horfa einungis uppí þakið á bílnum en alls ekki götuna.
4. Þú verður að keyra á litlum bíl (Ford Fiesta, VW Polo o.s.frv.)
5. Aldrei aka hraðar en 10 km. undir hámarkshraða innanbæjar og 20 undir hámarkshraða utanbæjar. ATH: Ef þú vilt fylgja reglunum út í ystu æsar, þá er gott að vera alltaf á vinstri akgrein.
6. Notaðu að minnsta kosti 6.5 sekúndur til að skipta um akgrein.
7. Aldrei nota stefnuljós (nema þú sért ekki að fara beygja, þá er gott að keyra með þau í gangi).
8. Ef að það er beygju-frárein til vinstri, mundu þá að hafa helminginn af bílnum á þeirri akgrein og helminginn á akgreininni hægra megin við þig. Ekki leggja af stað til vinstri fyrr en græna ljósið er alveg að verða búið, þannig að bara þú komist yfir.
9. Aldrei nota stefnuljós þegar þú leggur í stæði. Einnig er gott að nota eitt og hálft stæði. Það þykir mjög gott að ná því taka 2-3 stæði í einu.
10. Ekki athuga með umferð fyrir aftan þig þegar þú bakkar úr stæði.
11. Þegar þú ferð útúr bíl eftir að hafa lagt í stæði, reyndu þá að láta hurðina rekast í næsta bíl við hliðina á þér.
12. Hægðu alltaf á þér þegar þú kemur að gatnamótum, jafnvel þó að ljósið sé grænt. Best er að hægja svo mikið á, að ljósið verði rautt, akkúrat þegar þú ert að koma að því.
Núna hefur þú lært að keyra eins og gömul kona!<br><br><b>BF</b>: Jón_Bomba
<b>Giuseppe Peano skrifaði:</b><br><hr><i>Not only in geometry, but to a still more astonishing degree in physics, has it become more and more evident that as soon as we have succeeded in unraveling fully the natural laws which govern reality, we find them to be expressable by mathematical realtions of surpassing simplicity and architectonic perfection.</i><br><h