Þeir gera bæinn minn þónokkuð ljótari ;)<br><br>“Hatred is an element of struggle; relentless hatred of the enemy that impels us over and beyond the natural limitations of man and transforms us into effective, violent, selective, and cold killing machines. Our soldiers must be thus; a people without hatred cannot vanquish a brutal enemy.” - Ernesto “che” Guevara
Heh, fólk skiptist alveg í tvær fylkingar varðandi þessa bíla, annað hvort finnst þeim þeir vera ógeð, eða mjög töff eins og mér ;)<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Mér finnst gaman að þetta skuli hafa fari í framleiðslu - en ég sat í svona bíl um daginn og þetta alltof stórt miðað við hvað þetta er þröngur bíll. Það er semsagt ekki af ástæðulausu að bílar líta allir svipaðir út í dag - innanrýmið nýtist best þannig ;)
Og svo er þetta kraftlaust líka…. <br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Ég hef keyrt hann og það er alveg nokkuð gaman að honum, samt finnst hann frekar kraftlaus, útlitið þó alveg þokkalegt og venst vel!<br><br>——- And I just got to say, that it grows darker with the day.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..