Ef þetta var ekki í nýjasta Evo var þetta ekki í Evo ;)
Og ég yrði mjög hissa að MX-5 væri almennt sneggri en RX-8, því það síðasta sem RX-8 vantar er balance. RENESIS vélin er mjög lítil og létt og í raun fyrir innan hjólhaf bílsins. Það munar, hvað, 200kg á MX-5 og RX-8, en RX-8 er með 70 hrossum meira?
Ekki að ég hafi vantrú á MX-5, þetta eru frábærir bílar, þó ég sé ekki sérstaklega hrifinn af 2. kynslóð. Mér fannst sjarmi 1. kynslóðar hafa verið gerilsneyddur í burtu, því miður.
Að því sögðu er 2. kynslóð ábyggilega betri bíllinn og innréttingar hafa sífellt farið batnandi sem var veikasti hlekkurinn í 1. kynslóðar bílnum.<br><br>“Hatred is an element of struggle; relentless hatred of the enemy that impels us over and beyond the natural limitations of man and transforms us into effective, violent, selective, and cold killing machines. Our soldiers must be thus; a people without hatred cannot vanquish a brutal enemy.”
- Ernesto “che” Guevara
Sá þetta blað aftur sem ég las um daginn og þetta var Autocar gefið út í ágúst. Þeir voru með test sem þeir kölluðu Britains Best Drivers Car 2003. Það var ekki um að villast: MX-5 fór brautina á 1:28,9 og RX-8 fór hana á 1:29 … munar ekki miklu á tímanum en hins vegar tæpum 90 hestöflum (þetta var 231 hestafla útgáfan af RX-8)! Þó RX-8 sé fljótari í beinni línu þá saltaði MX-5 þetta í beygjunum.
Annars gat ég ekki stillt mig um annað en að lesa greinina aftur þar sem bílarnir voru ekki af verri endanum: Noble, TVR 350c, Benz E 55, Porsche 911 GT3, Alfa 147 GTA, Lotus Elise o.fl. voru keyrðir af mönnum eins og Tiff Needell.
Og sá sem stóð uppi sem Britains Best Drivers Car 2003 var….. Mazda MX-5
Það ætti að vera til einn á hverju heimili :Þ
0
Ég vildi komast yfir þessa grein og sjá hvað veldur. Nú myndi Toyota MR-2 t.d. líklegast salta MX-5 á braut og hefur í seinni tíð verið talinn betri bíllinn af þeim blöðum sem ég hef lesið.
En hvernig stóð á því að MX-5 var í testinu, er búið að breyta henni eitthvað? Og er Tiff Needell kominn til Autocar?
Svo má bæta við að Lotus Elan Sprint '71 myndi taka bæði MR-2 og MX-5 á braut. Á classic hjólbörðum! 128 hestöfl :)<br><br>“Hatred is an element of struggle; relentless hatred of the enemy that impels us over and beyond the natural limitations of man and transforms us into effective, violent, selective, and cold killing machines. Our soldiers must be thus; a people without hatred cannot vanquish a brutal enemy.”
- Ernesto “che” Guevara
0