Þakka hrósið… gríðarlega mikið búið að leggja í hann… veit að ég fæ ekki 2,6m þess vegna tek ég fram að ég líti á hvaða tilboð/skipti sem er. Ekinn 119þ og að sjálfsögðu ekki til nýr, var hættur í framleiðslu 1999
Fallegur bíll, en of hár verðmið, fynnst mér allavegana, (aukahlutir falla í verði líka) En hvað um það. Nokkrar spurningar sem mig langar til að spyrja þig að. Hvað er twin entry turbo? Skiptir engu máli þótt að númeraplatan sé svona eins og hún er?? Ég vona að þú fáir eitthvað fyrir glaciar límmiðan því að ég hef það á tilfininguni þegar ég sé svoleiðs að þetta er vonlaus “kitt” bíll sem ekkert er búið að gera fyrir nema auka plast. :D En þetta voru bara mínar skoðanir, í heildina mjög fallegur og álitlegur bíll. Bara aðeins of dýr fyrir minn smekk.
Sæll… TwinEntry turbo þýðir að pústgreinin sem tengir túrbínuna við heddið og pústinntakið inná túrbínuna er tvískipt þannig að stimpill 1 og 4 blása inná eitt hólf og stimpill 2 og 3 inná annað. Þetta bætir upptakið og minkar turbo-lag. Hvað sérðu að númeraplötunni??
Límmiðar eru bara fyrir eigendur til að plokka af ef hann fer eitthvað í taugarnar á þeim. Og eins og áður segir þá er þetta bara verðhugmynd en ef þú getur borgað eitthvað annað þá bara að láta mig vita og ég athuga hvað ég get gert.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..