það er ekki fyrr en bíllinn verður 40 ára að hann lækkar niður í að mig minnir 14% vörugjald. Því þarftu að borga 30% eða 45% vörugjald, þ.e. 45% ef vélarstærðin fer yfir 2000 rúmsentímetra.
Dune<br><br>———————————– clean desk is a sign of a sick mind
Ég kvarta svo sem ekki, en það sem átti að gera var að jafna vörugjöld og hætta þessari bölvuðu neyslustýringu. 30% yfir allt hefði verið mun kræsilegra að ég tel.
Og, já, þess vegna, í nafni menningar, hefði mátt setja upp læfri flokk fyrir eldri bíla, en mér finnst 40 ára vera orðið full gamalt. Ég held að þetta sé eitthvað sem gladdi aðallega áhugamenn um gamla ameríska fleka.<br><br><b>sverrsi skrifaði:</b><br><hr><i>“Þa er mjög hættulegt. Það getur leitt til offitu, húðsjúkdóma, skellinöðruaksturs og þaðan af verra.”</i><br><h
Breytingin er sú að 40 ára losnar þú við tollinn!<br><br><i>The car is the closest we will ever come to creating something alive.</i> Sir William Lyons
ekki alveg rétt því eins og stendur hér að ofan í korknum lækkar vörugjaldið (tollurinn) niður í 13% en hverfur ekki alveg. Eftir stendur að þú þarft að greiða vörugjald og flutningskostnað og síðan VSK ofaná allt saman.
Spurning: Ef við værum í Evrópusambandinu, myndum við þá geta keyrt á milli landa eins og okkur sýndist? Keypt, átt og tryggt bílana erlendis en komið með þá í norrænu og keyrt um götur landsins á útlendum númerum?
Dune<br><br>———————————– clean desk is a sign of a sick mind
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..