já marr, systir minn er með það..það er á bbc ef man rétt..eða eikkað svoles…en verst hun a heima a flateyri…og flestir vita ekki einusini hvar er það<br><br> http://simnet.is/gen
Jaaa, ég myndi leggja ýmislegt á mig til að missa ekki af þessu á S1 - skemmtilegra en mótor!<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Já það sem ég sagði hér fyrir nokkru! Þetta eru snilldar þættir og gaman að sjá hvað kallinn hefur gaman að keyra bílan….ég væri til að styrkja skjá 1 eins og þeir báðu um einu sinni fyrir þennan þátt!
Þessi þættir eru sýndir á BBC two enn eru sennilega í fríi núna eða eitthvað álíka því ég get ekki séð að þeir séu á dagskrá núna!
Væri gott og gaman ef einhver hérna gæti póstað inn hvort þeir séu ekki örugglega á BBC two og hvenær þeir séu og dagská og afhverju þeir eru ekki á dagskrá núna.
Einhver hvíslaði því að mér að aðalgaurarnir hjá Top Gear hefðu splittað og búið til sinn eigin þátt sem þeir kölluðu High Gear eða Fifth Gear eða eitthvað svoleiðis. Veit ekki hvort þeir hafi haldið áfram hjá BBC.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..