það er náttla sjálfgefið að turbo bílanir eyði miklu þar sem túrbó eyða ef þú notar túrbínuna, enáð mínu mati á japanin dáldið langt í ameríkanan og þjóðverjan í eyðslu,
nú segja kannski margir HA? en.. allir japanskir bílar sem ég hef keyrt með mjög stóra mótora hafa yfirleytt eytt mun meira en amerískur/þýskur bíll með sambærilegum mótor, gott dæmi er síðasta vetur þá tók ég 3 bíla í test,
97 Dodge Dakota sport, club cab,dekkjastærð 32x10,5. lengd 5.5m! breidd 188cm! þyngd um 2.2t, vél 3.9l magnum v6 180hö sjálfskiptur.
Toyota 4runner v6 efi, þyngdin var að mig minnir 1750kg lengdin um 4.6m og og 170cm tæpir á breidd,dekkjastærð 30",vél v6 3.0l með beinni innspýtingu, 143hö,sjálfskiptur,
þriðji bíllin er kannski ekki alveg marktækur þar sem hann var ekki í minni eigu og mælingar gátu ekki verið jafn nákvæmar,
en hann var mmc pajero 3.0l v6 beinskiptur, langur, alveg óbreyttur, minnir að hann hafi verið 1800 og eitthvað kg,
dodgeinn, í afturdrifinu á langkeyrslu náði ég bílnum niðrí 11/100 en þá í sparakstri, og finnst mér það awesome árangur.
í venjulegum akstri á langkeyrslu s.s með frammúrakstri gefið í hér og þar og svo framvegis var hann í þessu 14 og uppí 16 ef það var tekið aðeins á því..
innanbæjar mátti hæglega halda honum í 14/100, ef maður var eitthvað að spá í því. en þegar mar var að gleyma sér og gaf hressilega inn anars lagið og sona eins og mar gerir.. þá var hann í um 16. í fjórhjóladrifinu í snjó og kulda innan bæjar var hann í um 18 og uppí 20. og það ekki í sparakstri,
í sumafríi fullhlaðin með 8feta Shadow cruiser á pallinum. eflaust farin að skríða yfir 3tonn, var hann í um 20/100 innanbæjar í rvk, og á langkeyrslu með heiðum fjallvegum.
ég get ekki sagt annað en að e´g sé sáttur við þetta, þar sem bíllin er gríðalegt flykki.
toyotan, ég náði henni best niður í 14/100 í afturdrifinu á langkeyrslu það í sparakstri,innanbæjar var alveg hægt að halda honum í 16-17 og þá í sparakstri, í drifunum á snjó og kulda var hann alltaf dáldið yfir 20. í snjó og kulda og 27metrum á sec í mótvind með 10pund í dekkjunum í fjórhjóladrifinu og jafnvel í lága drifinu á köflum, fór ég með um 14þúsund í bensín frá ísó-rvk sem eeru tæpir 500km reiknið nú sjálf :)
pajeroinn var í þessu 17-18 innanbærjar að sumri til i afturdirifnu en hef ekki mælt hann á lankkeyrslu,
s.s báðir japönsku bílanir eru að talsvert meira en dodgeinn þrátt fyrir að dodgeinn sér ekki bara dáldið heldur Miklu stærri en þeir, og t.d hátt í hálfu tonni þyngri en 4runnerinn
en þetta er bara dæmi.. hef oft leikiið me´r að mæa hina og þessa bíla saman.. ef einhver hefur áhuga þá má hann endilega bara ýta í mig