jæjah gott fólk, hvernig bíl mælið þið með sem fyrsta bíl… mig langar í svolítið töff bíl, ekki verra að hann sé með krafti.! mér dettur helst í hug NIssan sunny 2.0 GT-I..! hvað haldið þið…? svona á verðbilinu 200-300þús <br><br>Kveðja, Unix
Held bara að það sé ágætt að eiga byrjendabíl sem er ekki með krafti og er ekki allt of mikil eftirsjá í ;)
Mér dettur samt í hug að nefna Mazda 323F 1.8. Sumum finnst þeir töff og ég veit að bebecar átti þannig og fannst góðir. Mín reynsla af Mazda er a.m.k. að þeir séu traustir.
Gæti verið erfiðara að finna 323F í góðu standi. Þeir hafa nefnilega margir endað sem byrjendabílar…<br><br>“With the Cayenne Porsche owns ugly - has taken it places BMW's Chris Bangle only dreams about.” - David Vivian, Autocar, 6. ágúst 2003.
mazda 323 f er fínn akstursbíll. Ég á svoleiðis sjálfur og er bara mjög ánægður með hana, reyndar er ekkert gaman að henni lengur þar sem dempararnir eru farnir, en það má laga
Sko, ég hef alltaf rétt fyrir mér ;)<br><br>- “Ye have locked yerselves up in cages of fear–and behold, do ye now complain that ye lack FREEDOM!” Lord Omar, <i>The Epistle to the Paranoids</i>, <b>Principia Discordia</
Ég myndi frekar líta til góðra akstureiginleika og lítils viðhalds frekar afls í byrjendabíl. Maður hefur mjög takmarkað með mikið afl(ekki það að Sunny GTi sé eitthvað aflmikill) að gera í fyrsta bíl, maður skemmtir sér konunglega að keyra hvað sem er.
Ég man nú að fyrstu 4 mánuðina sem ég var með bílpróf þá lét ég mér 4wd rollu(heimilisbíllinn) duga en keypti síðan 100hö VW Bora og þótti það magnað tæki. Það var hinn fullkomni fyrsti bíll að mínu mati; eyddi litlu, ekkert viðhald, gott að keyra hann og passlega máttlaus.<br><br><b>I WAS BORN FOR DYING!</
Ég myndi reyna að finna eigandann af hvítri Liftback Gti Corollu ´88, gömul hjón sem ég hef séð keyrandi um á þessum bíl. Veit auðvitað ekkert um ástandið á bílnum en líklegt að hann sé lítið ekinn.
Ég er eiginlega sammála Mal3, fyrsti bíllin á a› vera bíll sem er ílagi a› ey›ileggja. fia› er margt sem lærist á fyrsta bílnum, og margt af flví lærist á mistökum og mishöppum. Ég stúta›i mínum fyrsta bíl(golf 95' litla vélinn). Mér er svosem sama me› kraftin, fla› er bara oftast a› kraftmeiri bílar eru d‡rari, í rekstri og kaupum.
Annars mundi ég mæla me› einhverji smátík, smb Golf, Corolla, e›a 323.
Annars vona ég a› fyrsti bíllin flinn ey›ileggist ekki eins og minn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..