Til að bíll sem þú flytur inn teljist til fornbíls þarf hann að vera orðinn 40 ára gamall!
Þá er vörugjald á honum sem er 13%. Til að reikna út hvað hann kostar til Íslands kominn þarftu að taka verð bílsins, leggja ofan á það flutningskostnað. Síðan bætirðu við 13% vörugjaldinu og loks 24,5% VSK.
Og já, þetta er fúlt. Mér fannst þessi vörugjaldslækkun vitlaust framkvæmd. Rétt hefði verið að jafna vörugjöld frekar en að auka neyslustýringu og afnema einfaldlega 45% vörugjaldið og láta 30% gilda um alla bíla.<br><br>“Small, tight, so sexy” - Henrik Fisker, yfirhönnuður Aston Martin um DB4 Zagato.
Mátt ekki sko gleyma flutningskostnaðinum, þarft að bæta honum bið fyrst og ef þetta er ódýr bíll munar um mikið þar.<br><br>“Small, tight, so sexy” - Henrik Fisker, yfirhönnuður Aston Martin um DB4 Zagato.
þið þurfið eitthvað að skoða stærðfræðikunnáttuna og tölulegar staðreyndir hjá ykkur strákar mínir því 1.3 x 1.245 = 1.6185 vantar flutningskostnaðinn inn í þetta þannig að dæmið lýtur í rauninni svona, bílverð + 30% vörugjald + flutningskostnaður + 24.5% VSK = lokaverð (1.3 + flutningsgjald x 1.245 = lokaverð)
Nei, því öll gjöld eru tekin af bílverði MEÐ flutningskostnaði: (Bílverð + flutningskostnaður) * 1,13 * 1,245 = verð til landsins.
1,13 * 1,245 = 1,40685
Auðvitað má vel vera að ég hafi misskilið reglurnar eitthvað í öll þau skipti sem þær hafa verið étnar ofan í mig, en ég held þetta reynist kórrétt skv. þeim forsendum sem ég hef gefið mér. Ef þær eru rangar, vinsamlegast leiðréttið, takk.<br><br>“Small, tight, so sexy” - Henrik Fisker, yfirhönnuður Aston Martin um DB4 Zagato.
ég er almennt þeirrar skoðunar að ekki eigi að vera með flókið kerfi. Ég vil t.d. hafa eitt skattþrep, ekki einhvern skattaafslátt, heldur ákveðið skatthlutfall Ef einhver vill keyra um á bíl með stærri vél af hverju á hann þá að greiða eitthvað hærri skatt (innflutningsgjöld=skattur)? Sama ætti að gilda um aldurinn. Því ætti að lækka vörugjald á allar bifreiðar og hafa sama skatt á alla bíla.
En úr því að það eru ívilnanir til fornbíla þá finnst mér í fyrsta lagi að það hefði átt að miða við 25 ára aldurinn. Best væri kannski að fella vörugjöldin alveg niður á bílum eldri en 40 ára en vera með lægra þrepið, 13%, á bílum eldri en 25 ára.
Dune<br><br>———————————– clean desk is a sign of a sick mind
Mér finnst einmitt að nær hefði verið að miða við 25 árin þar sem mikið af mjög spennandi bílum væru á topp verði frá þeim árum.<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Rökin voru víst þau að það er mjög auðvellt að nota 25 ára bíl sem samgöngutæki. Þeir ganga útfrá því að flestir sem kaupi 40+ ára bíla noti þá ekki til þess.
Og hvað er að því að nota 25 ára bíl sem samgöngutæki ef honum er haldið við… það er akkúrat málið. Mér finnst ágæt að gera kröfu um það að það sé þá bara bíll númer 2 á heimilinu.<br><br>“They cost the same as ugly ones’” Ferruccio Lamborghini um einkaritarana sína þrjá…
Mantran mín er “eftir tíu ár…” Þá verða Elan Sprint og Jensen Interceptor báðir komnir í 13%… :D<br><br>“Small, tight, so sexy” - Henrik Fisker, yfirhönnuður Aston Martin um DB4 Zagato.
Einn af fáum björtu punktunum við 40 ára regluna er að það eru minni gjöld á split-window coupe Corvette en öðrum Sting Ray :P<br><br>“Small, tight, so sexy” - Henrik Fisker, yfirhönnuður Aston Martin um DB4 Zagato.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..