Þessar ´87 Suprur sem er hér á landi, er eitthvað af þessu með túrbínu. Og veit einhver hvort þetta sé að virka eitthvað. Vona að einhver geti svarað mér… <br><br>Glory Glory…
Veit um eina úrbrædda túrbó…þessar vélar eru hálfgert drasl bæði turbó og NA alltaf að fara heddpakkningar og sonna :/ <br><br>—————— “It's 106 miles to Chicago, we've got a full tank of gas, a half pack of cigarettes, it's dark outside, and we're wearing sunglasses” -Aykroyd “Hit it” -Belushi
N/A bíllinn er fínn (átti þannig) en túrbó er náttla miklu skemmtilega … Na er 204 hö en turbo 232 en það er ekki lengi að fara í 300 hestöfl, vikta báðir 1,5 tonn, alveg hrikalega gaman að keyra þessa bíla, fannst mér allavega.
<br><br>According to Einstein, the faster you go, the longer you live.
Félagi minn sem býr í USA á áttatíu og sjö supru með Targa topp, fyrrverandi túrbó bíll enn er núna með Ford 5.0L..sá bíll er að ég held hátt í 2 tonn :o!!<br><br>—————— “It's 106 miles to Chicago, we've got a full tank of gas, a half pack of cigarettes, it's dark outside, and we're wearing sunglasses” -Aykroyd “Hit it” -Belushi
Mér finnst þetta vera alveg svakalegt tæki með þessari vél kraftur, gott hljóð og ódýrir vara og aukahlutir í hana….og já þessi túrbó vél sem var í honum skeit á sig fljótlega eftir að hann keypti hann.
svo sá ég verið að draga einn rauðann túrbó á miklubrautinni í gær…..vélinn var farinn í honum síðast þegar ég vissi árið 2001.<br><br>—————— “It's 106 miles to Chicago, we've got a full tank of gas, a half pack of cigarettes, it's dark outside, and we're wearing sunglasses” -Aykroyd “Hit it” -Belushi
…einsog ég segi, heddpakkingarnar fara í turbo bílunum á nokkra ára fresti. Það sem menn eiga að gera þegar þeir fá svona bíl er að setja stál pakkingu eða allavega eikkað aftermarket í og þá á þetta að verða til friðs.<br><br>According to Einstein, the faster you go, the longer you live.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..