Ömm, Þú ættir ekki að þurfa að borga mikið yfir tvær millur fyrir Ghibli með tveggja lítra V6 Bi Turbo sem skilar yfir 300 hö. Það er hingað til landsins kominn. Ég tek M3 án túrbínu takk, er almennt mun hrifnari að leyfa hárgreiðsludömum að sjá um hárblásarana en hafa línusexurnar NA.
Það sem gerir Maserati Ghibli meira spennandi en M3 er karakterinn og sú staðreynd að hann er gersamlega brjálaður. E36 bíllinn hafði þann orðstý að vera frekar mjúkur, orðinn krúser, þótt Evo bíllinn hafi að miklu leyti lagað það. Það er ákaflega lítið “mjúkt” við Maserinn þótt hann sé ítalskur, hann er rækilega loðinn á bringunni. Og bara alls staðar held ég ;)
Pældu bara í því að Ghibli Cup var með 2.0l V6 sem skilaði 330 hestöflum! Performance Car lýsti honum þannig að hann “oversteers like a crazed shopping trolley”.
En það er náttúrulega hægt að breyta jafnvel leiðinlegustu innkaupakörfum með því að troða einni túrbínu undir húddið á þeim ef maður vill fá afl. Eða bara henda annarri vél í viðbót í skottið…<br><br><b><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>I'm feeling supersonic, give me gin and tonic</i><br><hr></