Til tyrone
Jæja félagi, kannastu við orðið og fræðina um bakþrýting!?!
NA vélar þurfa á bakþrýsting að halda til að hafa meira tog á lægri snúning, þess vegna er ekki gott að fá sér stærra púst en ca. jafngildir vélarstærðinni, s.s. 2.0L = 2“. Ég er sjálfur á 2.5L bíl og sjálfskiptum. Ég var mikið að hugsa um að fá mér 2,5” púst en þar sem ég er á ssk og er mun háðari krafti á lægri snúning, sem myndast við bakþrýtingin þá hef ég hugsað mér að OPNA bara orginal 2“ pústið. Ef að ég set undir hann 2.5” púst þá er bíllinn mun máttlausari á lægri snúning en ríkur svo af stað á hærri snúning. Það er eitthvað sem ég held að fæstir vilja þar sem þeir keyra bílana sína líka venjulega
Veistu ekki hvað opið púst er? Munurinn er opnu pústi og venjulegu er heilmikill. Mín skilgreining er sú að opið púst er þannig að það er að sjálfsögðu bara rörin (einnantóm) og svo OPNIR kútar, sem þú getur haldið í hendi þér og horft beint í gegn. Þá ertu kominn með opið púst. T.d. ætla ég að láta taka hvarfann og setja opinn kút, svo er ég búinn að kaupa opinn kút aftast, þannig..mitt púst verður á mánud. alveg straight through eða opið.
Þú segir að ef að maður fái sér stærra púst þá sé eini ókosturinn að bíllinn verði háværari….ha? Það þarf alls ekki að vera, þ.e.a.s ef að þú ert ekki með OPIÐ púst, ef að það er meiri hávaði þá er það bara vegna þessa að pústið er opnara. Ég treysti mér fullkomlega til að láta setja saman 2“ og 3” púst og þau verði alveg jafnhávær, en lítill munur á krafti, því þau verða það lokuð…Ekki OPIN<br><br>—————————-
Ég er bara pjakkur, ekki einu sinni með bílpróf, hvað veit ég ;Þ
Rice = Reyna að láta bílinn líta út og hljóma kraftmeiri en hann er.
Bones heal, chicks dig scars, pain is temporary but glory is forever!