Það var ekki bjart hljóðið í B&L mönnum þegar ég kom til þeirra áður en þeir fluttu inn svona bíl. Ég spurði hvort hann yrði ekki á hóflegu verði eins og í UK en svo töldu þeir ekki…<br><br><b><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>I'm feeling supersonic, give me gin and tonic</i><br><hr></
HAHAHA… hvað er gaurinn að reyna!!! B.T.W. þetta er snilldar framsetning hjá þér! Ég hef séð þennan bíl oft á götunni og mér finnst hann ekkert til bruns að bera til að geta verðlagður svona hátt! “Look”… jú hann er framúrstefnulegur en ekkert annað, ofurverðlagðurbíll sem hefur ekkert annað en “look”!!! Ég spyr nú eins og heimskur maður… hvað er hann í hö??? <br><br>____________ E36 BMW 328i
Það er náttúrulega engin leið fyrir okkur hér að svara þessu að einhverju viti, best að tala bara við umboðsaðilann, eða einhvern innflytjanda, B&L eru búnir að flytja inn 2 en hvorugur þeirra var til almennrar sölu. Svo er búið að flytja inn að minnsta kosti einn framhjá þeim ef ekki tvo.<br><br>-vi jäger!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..